Pages

Sunday, September 26, 2010

ทฤษฎีใหม่ๆ




ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ นี่


เนื้อเพลง ทฤษฎีใหม่ๆ

ตั้งแต่วันที่เธอได้เดินเข้ามา ฉันรู้สึกว่าเธอพิเศษ
เหนือเกินกว่าใครที่ได้เจอ
ก้อนเมฆในวันนี้ดูสวยกว่าเดิม
อากาศเย็นๆทำให้ฉันเคลิ้มเกินไปรึเปล่า
เธอเปลี่ยนแปลงวันเวลาให้มีคุณค่าใช่ไหม


* ในวันนี้ฉันรู้สึกโชคดี ที่ได้เจอคนในฝันเสียที
เธอเหมือนทฤษฎีใหม่ๆ ที่ฉันเพิ่งเคยเรียนรู้และเข้าใจ
เธอเปลี่ยนชีวิตฉันให้สดใส

ดอกไม้ผลิบานเสียงนกร้องขับขาน
ทุกสิ่งในเวลานี้ดูดีขึ้นมาเพราะใคร
เพราะเธอใช่ไหมคนดี
ธรณีนี้นี่ใครครองก็ไม่สน
เพียงเธอเท่านั้นที่ฉันอยากครอบครอง
โอ้เธอคนดีคนนี้คนเดียว
เธอเปลี่ยนแปลงวันเวลาให้มีคุณค่าให้ฉัน
ซ้ำ *

** ในวันนี้ ฉันรู้สึกโชคดี ที่ได้เจอคนในฝันเสียที
เธอเหมือนทฤษฎีใหม่ๆ โอ้..เธอคนนี้
ในวันนี้ฉันรู้สึกโชคดี ที่ได้เจอคนในฝันเสียที

เธอเหมือนทฤษฎีใหม่ๆ
ที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว จากหัวใจ
แล้วเธอรู้สึกอย่างฉันบ้างไหม
เธอเปลี่ยนชีวิตฉันให้สดใส
โอ้ เธอคนนี้

No comments: