Pages

Sunday, September 19, 2010

พลังวัยรุ่น (feat. first-slot machine)




ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ นี่


เนื้อเพลง พลังวัยรุ่น

เราคือแสงของวันใหม่..เป็นแดดยามเช้าที่ร้อนแรง
เราแค่รักรักในสิ่งที่เราได้ทํา..พวกเราหนุ่มสาวของวันใหม่
สิ่งมากหมายให้ลิ้มลอง..แค่เราเรียนรู้รู้จริงสิ่งที่เราได้ทํา

**และในนาที่นี้..โปรดเถอะโปรดชูมือขึ้นและตะโกน
เป่งเสียงว่านี้คือยุคของพวกเรา.....

**หากมีใครจะมาหยุดยั้งความฝัน...ชั้งมันเถอะ
แค่ไม่หยุดเดิน..ถ้าไม่สุดทาง ก็ชวิตฉันเอง..
หากมีใครจะมาหยุดยั้งความฝันชั้งมันเถอะ..
ฉันจะหยุดเดินถ้ามันสุดทาง..อยากจะแพ้ในเกมที่เลือกเอง

*/**/***
ซ้ำ
อย่ายอมแพ้แค่เริ่มใหม่..อดีพนั่นมันล้นเกิน..
เราอยากหาหาในสิ่งที่เราต้องการ....
มันคือความฝันอันหยิ่งใหญ่..เราบรรเลงตามหาหัวใจ
เพลงเพลงนี้คือบทเพลง..เพลงของเรา

**แสงตะวันหุบเขาที่กล้า..แกล่งแผ่นดินอันยิ่งใหญ่..
ฉันจะออกเดิน..ตามหาความฝัน
และหาความหมาย..ในสัจธรรม

*สุดแผ่นดินนี้คือ อะไร..ไม่อาจรู้ได้เลย..หากเธอ
ลองย้ำเท้าออกเดิน.. อาจจะเจอรุ้ง เงา

*/**
ซ้ำ

No comments: