Pages

Friday, October 1, 2010

เพลงนี้เพื่อลานเล่นน้อง




เพลง เพลงนี้เพื่อลานเล่นน้อง

บนลานแห่งความฝัน แผ่นฟ้ากว้างเหลือเกิน
เจ้าชายและเจ้าหญิงยังเพลิดเพลิน หัวเราะเล่นกัน

บินไปกับม้าหมุน แกว่งชิงช้าให้สูงถึงพระจันทร์
จะวิ่งซนหกล้มลงกี่ครั้ง ทุกอย่างยังสวยงาม

* บนสนามมีฝันและจริง
ปนอยู่ในก้อนหินและก้อนดิน
นี่ฝันหรือเรื่องจริงใครจะถาม

หากหลับตาแล้วย้อนนึกไป
ในวันนั้นเราช่างงดงาม
บนสนามนี้ ฉันเคยยิ้มกว้างกว่าใคร *

กระดกไม้และเรียนรู้ โลกนี้อยู่ข้างใคร
เธอลงฉันขึ้น สลับกันไป โลกนี้ก็เช่นกัน

ล่า ลา ลา ลัน ล้า
ล่า ลา ลา ลัน ล้า
ล่า ลา ลา ลัน ล้า
ล่า ลา ลา ลัน ล้า
ล้า ลา ลา ลัน ลา
ล้า ลา ล่า ลา
ล้า ลา ลา ลัน ลา
ลัน ล่า ลา ลา

(ซ้ำ *)

บนลานแห่งความจริง แผ่นฟ้ากว้างเหมือนเคย
เจ้าชายและเจ้าหญิง ยังวิ่งเล่นอยู่เลย
ยังวิ่งในหัวใจ

เนิ่นนานสักเพียงไหน ยังอยู่ในหัวใจ
ฉันเดินทางมาไกลแสนไกล แต่ฉันไม่เคยลืม
ล่า ลา ลา ลัน ล้า
ล่า ลา ลา ลัน ล้า


ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ นี่

No comments: