Pages

Sunday, October 3, 2010

On the Wall



เนื้อเพลง : On the Wall

เขียนไว้บนกำแพงเลยว่าเธอไม่เคยรักกัน

เขียนไว้ตัวโตโตเลยว่าฉันมันคนหน้าด้าน

ท่องเอาไว้ให้ขึ้นใจว่านะเป็นของเค้า

ฉันมันคงได้นอกกายแต่ใจเธอคงไม่เอา

เธอไม่เอา…

เหงาเมื่อไรก็มาเถอะถ้าเธอมีความต้องการ

ฉันจะไม่คิดมากหรอกบอกเลยจะไม่ฟุ้งซ่าน

ถึงฉันต้องสะเทือนใจเมื่อเธอกลับไปทุกครั้ง

แค่ให้เธอมีความสุขจะยอมเพื่อเธอทุกทาง

ไม่มีข้อแม้…ไม่มีเลย เย้

มันจะยังไงช่างมัน เย้

ยังรอเธอมาทุกวัน กับเธอ เย้ เย

จะอีกนานเท่าไหร่ก็รอจะกี่คืนก็ยังเฝ้ารอ

เขียนไว้บนกำแพงเลย อย่าเลยอย่าไปเสียใจ

เขียนไว้ตัวโตๆ เลย ให้เป็นอะไรก็ได้

ฉันยังคงมีอ้อมกอดถ้าเธอยังคิดถึงฉัน

ถึงฉันได้แค่ร่างกายไม่ได้หัวใจช่างมัน

ก็ไม่เคยแคร์ ไม่แคร์ เย้

มันจะยังไงช่างมัน เย้ ยังรอเธอมาทุกวัน

อยากจะเย เย้ เย

อีกนานเท่าไหร่ก็รอจะกี่คืนก็ยังเฝ้ารอ (อยากจะเย เย้ เยยังไงก็ยังเฝ้ารอ)

ไม่เคยรักใครเท่าเธอ


ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ นี่

No comments: