Pages

Saturday, October 10, 2009

เพลง จะเอายังไง am fine



ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ นี่














เนื้อเพลง จะเอายังไง am fine

ฉันนอนไม่หลับ ฉันนอนไม่หลับ
เพราะใจฉันมันคิดถึงเธอทุกที
แม้ตอนฉันตื่น แม้ตอนฉันหลับ
ในใจฉันก็ยังคิดถึงเธอทุกที

คิดว่ามันจะเป็นยังไงต่อไป ถ้าเกิดว่าฉันนั้น
ยังปล่อยให้เธอทำตามใจ ไม่คิดไม่แคร์ไม่สนฉัน
คิดว่าเธอจะเคยจะรู้บ้างไหม ว่าเธอกำลังทำฉันจะเป็นจะตาย
กระวนกระวายเฝ้ารอแต่เธอนั้น

* คิดว่าเธอนั้นคิดจริง ๆ ยังไงกับฉัน ฉันอยากรู้
คิดว่าเธอคงคิดถึงใครอยู่ และมันคงไม่ใช่ฉัน
คิดหรือว่าความจริง มันอาจจะไม่เป็นอย่างที่ฉันคิดเลย
อย่างดีก็แค่บอก ว่าจริงไม่จริง
ฉันจะได้เปลี่ยนใจ

** จะเอายังไงก็พูดมา จะอยู่จะลาก็พูดไป
ไม่อยากเสียใจค้าง ๆ คา ๆ บอกมาคำเดียวให้เข้าใจ
ถ้าเธอมีใครก็พูดมา อย่าทำเหมือนฉันไม่มีใจ
อย่าทำเหมือนฉันคนนี้ ยังอยู่เป็นของตายของเธอ

No comments: