Pages

Saturday, October 10, 2009

เพลง สวย เริ่ด เชิด..ยอม Girly Berry



ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ นี่ เนื้อเพลง สวย เริ่ด เชิด..ยอม Girly Berry
ใครว่าสวยแล้วหยิ่ง อะไม่จริงไม่จริง
เพราะว่าอันที่จริงฉันเป็นคนสวยนี้น่า
พอเห็นฉันไม่แลเลยว่าฉันไม่แฟร์
ขอไม่วุ้นไม่แฟร์แล้วไม่แคร์มากกว่า


* อู้…ก็ต้องดื้อมากๆเข้าไว้ อู้ ใครขออะไรอะไรก็ต้องไม่ได้ไม่ยอม
นั้นก่อนได้พบเธอ


** ถึงฉันเริ่ดๆ..ฉันก็ไม่เชิดใส่เธอ ถึงฉันร้ายฉันร้ายฉันก็น่ารักกับเธอ
อยากจะลองเล่นตัวอะ ก็กลัวก็กลัวว่าเธอจะไม่เล่นตอบกลับมานะ
ก็ยากแค่ไหนแค่ไหนฉันก็จะง่ายกับเธอ
ฉันไม่ตื้อไม่ตื้อและก็ ไม่ดื้อกับเธอ
อะเธอว่ายังไง เรียกฉันว่าที่รักได้รึยัง..


ใจต้องแข็งไว้ก่อนอีกสักแปบค่อยอ่อน ถึงจะไม่ได้งอนแต่ถ้าเธอง้อก็ดี
ปากก็พูดว่าอยาก แต่เธอน่ารักนี้น่าฉันไม่โกทธหลอกนะไม่กล้าขัดขื่นสักที


ซ้ำ *,**,**


ก็เธอนั้นคือคนพิเศษ ที่ใจก็คือพิเศษ บอกแล้วฉันไม่กลัวไม่เก็บ
อยากค้นเธอก็ค้นได้เลย เธอเป็นคนที่ค้นใจ ส่วนฉันก็รอเธอเปิด
บอกแล้วเธอไร้ที่เก็บ ก็เว้นไว้คิดละกัน


ซ้ำ **
อะ เธอว่ายังไงเรียกฉันว่าที่รักได้รึยัง

No comments: