Pages

Sunday, October 11, 2009

เพลง เรารักกันไม่ได้ อ้อย

ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ นี่ เนื้อเพลง เรารักกันไม่ได้ ขอวันนี้ให้จบกัน ความสัมพันต้องไกลห่างเราไม่ควรเดินรวมทาง คืนหัวใจให้กับเขาดีอยู่แล้วเธอกับเขาเคียงคู่กาย จะให้ฉันอยู่ตรงไหน *ผิดที่ฉันรักเธอเหลือเกิน สุดจะห้ามใจให้ฉันทำอย่างไร แต่ว่าเรารักกันไม่ได้เจ็บปวดเท่าไร แต่ฉันต้องตัดใจจะขอเดินจากไปตามทาง แม้วันนี้ต้องปวดใจ ทนหนาวกายยังดีกว่ายอมรับความจริงผ่านมา กลืนน้ำตาเพื่อข่มใจก็เพราะเขามีแต่เธอเคียงข้างกาย ไม่อยากเป็นคนทำราย (*)แค่มองเห็นเธอไกลไกล ฉันก็สุขใจได้เห็นเธออยู่ดี ที่ได้แอบรักผิดที่ฉันรักเธอเหลือเกิน สุดจะห้ามใจให้ฉันทำอย่างไร แต่ว่าเรารักกันไม่ได้เจ็บปวดเท่าไรแต่ฉันต้องตัดใจ จะขอเดินจากไปตามทาง

No comments: