Pages

Saturday, October 10, 2009

เพลง เธอผู้เดียว am fine



ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ นี่














เนื้อเพลง เธอผู้เดียว am fine

ยิ่งได้ใกล้เธอ ยิ่งชาในหัวใจ รู้เธอมีใคร ใครคนนั้น
รู้ทั้งรู้ เจียมตัวทุกวัน แต่ใจของฉัน ไม่รักเธอน้อยลง
รักของฉัน ไม่ต้องการเหมือนใคร ไม่ต้องให้เธอรักกัน
อ้อมกอดนั้น ถ้อยคำหวาน ยังเก็บไปฝันอยู่เสมอ

* แต่วันนี้ใจที่มีที่รักเธอ ใกล้หมดแล้วเรี่ยวแรง
วอนเธอ ช่วยเติมหัวใจให้ฉันที
เพื่อพรุ่งนี้จะมีแรงอยู่
เพื่อได้รักเธอ จะรักและรอแต่เธอผู้เดียว

แค่ได้เฝ้ามองก็ดีมากมาย เติมเต็มหัวใจให้กับฉัน
ไม่เป็นไรถ้าต้องรักกัน แค่เพียงในฝัน เท่านั้นก็เพียงพอ
รักของฉัน ไม่ต้องการเหมือนใคร ไม่ต้องให้เธอรักกัน
อ้อมกอดนั้น ถ้อยคำหวาน ยังเก็บไปฝันอยู่เสมอ

(*)

แค่รักไม่ต้องการหัวใจ ก็เพราะรู้จึงหยุดอยู่แค่ตรงนี้
แต่วันนี้ใจที่มีที่รักเธอ ใกล้หมดแล้วเรี่ยวแรง วอนเธอ
ช่วยเติมหัวใจให้ฉันที เพื่อพรุ่งนี้จะมีแรงอยู่ เพื่อได้รักเธอ
จะรักและรอแต่เธอผู้เดียว มีชีวิตเพื่อรักแต่เธอผู้เดียว

No comments: