Pages

Saturday, October 10, 2009

เพลง ชอบเป็นของเธอ Girly Berry




ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ นี่














เนื้อเพลง ชอบเป็นของเธอ Girly Berry

อย่าปล่อยให้คนแบบฉันสบตา
อย่าปล่อยเวลาให้ฉันใกล้เธอ
ถ้าเธอรู้ตัวว่ายังไม่พร้อม

ทำไมชอบทำให้ฉันอ่อนแอ
ต้องจบโดยการพ่ายแพ้อย่างเดิม
เธอนะเธอ เธออย่าทำให้ฉันเริ่มได้ไหม

ใกล้กัน ก็เกินที่ห้ามใจ
อยากเป็นคนดูแลเธอ
อยากไปคอยเอาใจเธอกว่านี้

ก็ใจของฉันชอบไปเป็น ชอบไปเป็นของเธอ
แต่ใจเธอชอบไปเป็น ชอบไปเป็นของใคร
มันก็ไม่เป็นไร ฉันเข้าใจ

แค่ติดนิสัยชอบไปฝัน ชอบไปฝันถึงเธอ
อาจจะฝันแต่ไม่เพ้อ ไม่ได้เพ้อแน่นอน
ถึงฉันได้ไม่ได้มาก่อน แต่ตอนนี้ฉันรัก
รักเธอไม่ต่างกับใคร

อย่าบอกเลยว่าทางโน้นไม่ดี
ไม่อยากได้ยินคำนี้จากเธอ
เรื่องของเธอให้มันเป็นเรื่องของเธอได้ไหม

ใกล้กัน ก็เกินที่ห้ามใจ
อยากเป็นคนดูแลเธอ
อยากไปคอยเอาใจเธอกว่านี้

ก็ใจของฉันชอบไปเป็น ชอบไปเป็นของเธอ
แต่ใจเธอชอบไปเป็น ชอบไปเป็นของใคร
มันก็ไม่เป็นไร ฉันเข้าใจ

แค่ติดนิสัยชอบไปฝัน ชอบไปฝันถึงเธอ
อาจจะฝันแต่ไม่เพ้อ ไม่ได้เพ้อแน่นอน
ถึงฉันได้ไม่ได้มาก่อน แต่ตอนนี้ฉันรัก
รักเธอไม่ต่างกับใคร

ก็ใจของฉันชอบไปเป็น ชอบไปเป็นของเธอ
แต่ใจเธอชอบไปเป็น ชอบไปเป็นของใคร
มันก็ไม่เป็นไร ฉันเข้าใจ

แค่ติดนิสัยชอบไปฝัน ชอบไปฝันถึงเธอ
อาจจะฝันแต่ไม่เพ้อ ไม่ได้เพ้อแน่นอน
ถึงฉันได้ไม่ได้มาก่อน แต่ตอนนี้ฉันรัก
รักเธอไม่ต่างกับใคร

แต่ตอนนี้ฉันรัก รักเธอไม่ต่างกับใคร

No comments: