Pages

Saturday, October 10, 2009

เพลง ชู้ ปี ดู วับ Potato




ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ นี่














เนื้อเพลง ชู้ ปี ดู วับ Potato

มีอะไรก็ให้เธอ
ไปกับใครสักครั้งก็ไม่เคย
กลัวว่าเธอจะเสียใจ
กลัวว่าเธอจะ
คิดคิดมากไปไกล
ทำให้เธอขนาดนี้
แบบว่ายังไม่เคยทำให้ใคร
เธอก็ยังไม่พอใจฉัน
ฉันก็ให้เธอไป
ไปอยู่กับ ชูวีดูวับ ปั๊บ ชู้ฮู้ฮู..
กับใครคนที่เธอพอใจ
ไปอยู่กับ ชูวีดูวับ ปั๊บ ชู้ฮู้ฮู..
กับใครคนที่โดนใจเธอ
ฉันก็เหนื่อยใจ
เป็นเหมือนกันนะ
ก็อยากขอให้เธอ
เจอคนที่เขาดีจริง
คนที่ยอมและให้เธอ
มากกว่าที่ตัวฉันนั้นให้ไป
เจอเมื่อไหร่บอกฉันที
อยากจะดูว่าเขาหน้าตายังไง
ทำให้เธอขนาดนี้
แบบว่ายังไม่เคยทำให้ใคร
เธอก็ยังไม่พอใจฉัน
ฉันก็ให้เธอไป
ไปอยู่กับ ชูวีดูวับ ปั๊บ ชู้ฮู้ฮู..
กับใครคนที่เธอพอใจ
ไปอยู่กับ ชูวีดูวับ ปั๊บ ชู้ฮู้ฮู..
กับใครคนที่โดนใจเธอ
ฉันก็เหนื่อยใจ
เป็นเหมือนกันนะ
ก็อยากขอให้เธอ
เจอคนที่เขาดีจริง
ทำให้เธอขนาดนี้
แบบว่ายังไม่เคยทำให้ใคร
เธอก็ยังไม่พอใจฉัน
ฉันก็ให้เธอไป
ไปอยู่กับ ชูวีดูวับ ปั๊บ ชู้ฮู้ฮู..
กับใครคนที่เธอพอใจ
ไปอยู่กับ ชูวีดูวับ ปั๊บ ชู้ฮู้ฮู..
กับใครคนที่โดนใจเธอ
ฉันก็เหนื่อยใจ
เป็นเหมือนกันนะ
ก็อยากขอให้เธอ
เจอคนที่เขาดีจริง
ชูวีดูวับ ปั๊บ ชู้ฮู้ฮู..
ชูวีดูวับ ปั๊บ ชู้ฮู้ฮู..
ชูวีดูวับ

No comments: