Pages

Saturday, October 10, 2009

เพลง ผู้ชายขี้กลัว Potato



ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ นี่













เนื้อเพลง ผู้ชายขี้กลัว Potato

ฉันรู้..รู้ตัวเอง..ว่าฉันเป็นใคร
และรู้..รู้ว่าเธอ..ช่างห่างไกล
อยากจะรัก..ฉันยังกลัวๆหัวใจ…
จะโดนเธอทำ…ให้ช้ำเจียนตาย

วันนี้..ฉันยังงง..ว่าเพราะอะไร
เธอถึงหันมามอง…ฉันแปลกใจ
เข้ามาทัก..เหมือนเราเป็นคนไม่ไกล
แบบนี้ยังไงต้องเสี่ยง…

จากวันนี้…ผู้ชายขี้กลัว…
จะหยุดกังวลเรื่องเสียใจ
หากว่าฉัน..เจอเธอที่ไหน…
จะเสี่ยงบอกเธอออกไป..ว่ารักเธอ

เธอรัก..หรือว่าใจ..ต้องพังลงไป
ไม่รู้..เห็นว่าเธอให้ความหวัง
แต่สุดท้าย…ผลจะยังไงก็ตาม
ก็โล่งใจที่ได้บอก….

No comments: