Pages

Tuesday, October 13, 2009

เพลง ไม่มีผู้ชาย ไม่มีน้ำตา



ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ นี่














เนื้อเพลง ไม่มีผู้ชาย ไม่มีน้ำตา

ถ้าไม่เจ็บก็ดี แต่ก็เจ็บทุกที
ไม่หลาบไม่จำอะไรสักที ไม่รู้ทำไม
เจอะผู้ชายทุกที ใจมันต้องละลาย
แล้วในตอนสุดท้ายก็ต้องมาเจ็บช้ำ
มันเป็นประจำอยู่แล้ว

รักมันทำให้เราบ้า ไอ้เราก็แบบว่าไม่น่า
เกิดมาเป็นคนขี้ใจอ่อน
รักมันทำให้เราร้อน บางทีมันก็เข้ามาต้อน
ก็อ่อนแอและแพ้ประจำอยู่แล้ว

* อันที่จริงก็ไม่ผิดหรอกนะ ก็เขาเป็นคนเข้ามามองตา
และเขาเป็นคนที่เดินเข้ามา ตามองตามันก็เลยเกินเลย
ไอ้เราก็ยอมเราก็ยอมจนเคย ไอ้เราก็ปล่อยให้เขามาเกินเลย
แค่อยู่เฉย ก็แค่อยู่เฉย ก็ไม่ต้องช้ำแบบนี้

** ไม่มีผู้ชายก็ไม่มีก็ไม่มีน้ำตา ก็ไม่เสียน้ำตา
ไม่มีผู้ชายคงจะดีคงไม่มีน้ำตา อยากไม่มีผู้ชาย

เปลี่ยนใจใหม่ก็ดี ถ้าเปลี่ยนได้ก็ดี
ถ้าเกิดผู้ชายมัน ไม่ค่อยดี เอ๊ะนี่ยังไง
ไม่อยากมองผู้ชาย ถ้าไม่มองผู้ชาย
แล้วมันจะผิดไหมก็พูดไปอย่างงั้น
จะทำได้ไหมไม่รู้

ซ้ำ *,**,**,**

No comments: