Pages

Saturday, October 10, 2009

เพลง ไม่ผิดใช่ไหม am fine



ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ นี่














เนื้อเพลง ไม่ผิดใช่ไหม am fine

เจ็บมาพอแล้ว ตอนที่ฉันเคยรักเธอ
เคยหลงละเมอ กับเธอคนหลายใจ
ตอนทนเดียวดายกับความเหงา
ฉันเคยเห็นเงา เธอบ้างไหม
เธอไปอยู่กับใคร เธอเองรู้ดี

ไม่ผิดใช่ไหม ถ้าฉันจะรักคนใหม่
ในเมื่อหัวใจฉันไม่เหลือให้เธอ
ไม่มีน้ำตาให้มากพอ
วันนี้ขอไปจากเธอ ที่ฉันต้องทิ้งเธอ
เข้าใจใช่ไหม เธอบอกว่าฉันไม่ดี
เธอบอกว่าฉันทิ้งไป ขอถามตรง ๆ ว่าเธอทำกับฉันไหม

* เธอหรือฉันเลวกว่า ถ้าจะบอกว่าฉันไม่ดี
ลืมหรือไง คนที่เคยทำกับฉัน..นั้นเป็นใคร
หากผู้หญิงเป็นฝ่ายทิ้ง คงไม่ดูเลวร้ายไป
ถ้าผู้ชายนั้นทำได้ ที่ฉันทำเธอเสียใจ…
ไม่ผิดใช่ไหมเธอ

ถ้าจะโทษฉันทำให้เธอเสียใจ ลองย้อนแล้วมองกลับไปจะรู้ดี
ทุกสิ่งที่เคยทำกับฉัน ฉันเองก็ทำอยู่ตอนนี้ เหตุผลเธอรู้ดี
เธอคงเข้าใจ

ซ้ำ *

No comments: