Pages

Saturday, October 10, 2009

เพลง IN LOVE am fine


ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ นี่














เนื้อเพลง IN LOVE amfine


ฮู ฮู ฮู ฮู ฮู ฮู
ใครกำลังอารมณ์ไม่ดี ก็ขอให้หายไว ๆ
ใครกำลังมองโลกไม่ดี ก็ขอให้คิดเสียใหม่
จะรถติดอย่าคิดหนัก เงินเดือนเลื่อนนักอย่าตกใจ
ใครว่างงานอย่าท้อใจ ใครบอกว่าวันนี้ฉันเปลี่ยนไป

* ฮู ฮู ฮู ฉันกำลัง In Love ฉันกำลัง In Love
ฮู ฮู ฮู ฉันกำลัง In Love ไม่อยากจะบอกเลยหนะ
ฮู ฮู ฮู ฉันกำลัง In Love ฉันกำลัง In Love
ฮู ฮู ฮู ฉันกำลัง In Love

วันนี้ใครที่ยังไม่มี?ความรักก็ขอให้สมใจ
วันนี้ใครที่โชคไม่ดี วันพรุ่งนี้ก็ขอให้หายไป
ขอให้คนเรารักกัน ขอให้ท้องฟ้าดูสดใส
เธอยิ้มมาฉันยิ้มไป รับรักกันไว้ให้ดีเอย

No comments: