Pages

Saturday, October 10, 2009

เพลง คนรู้ใจ ชิน



ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ นี่













เนื้อเพลง คนรู้ใจ ชิน

เหมือนเจอคนรู้จัก..ตอนที่หลงทาง..
เหมือนเจอต้นไม้ใหญ่..กลางทะเลทราย

*เหมือนมาเจอของที่สําคัญ..ที่ได้เคยทําหล่นหายไป
...เหมือนชีวิตมาเจอกับแสงไฟสว่างไสว..
เมือฉันได้มาพบเธอ.....

**เธอทําให้ฉันสุขใจ..เวลาที่พบกัน..
เธอทําให้ฉันได้มาพบ..เจอกับสิ่งที่ขาดหาย
ได้มาเจอเธอ..ทั้งชีวิตฉันเปลี่ยนไปเพราะ..
..เธอคือความฝันที่ฉันต้องการจะรู้จัก...
เธอคือความรัก..ของคนที่มันเงียบเหงา
และไม่เหลือใคร..เหมือนพบเจอคนรู้ใจ..

อยากบอกให้เธอรู้..ทั้งหัวใจฉัน
อยากบอกให้เธอรู้..รักเธอทั้งหัวใจ

*/**/***
ซ้ำ

เหมือนเธอคือคนรู้ใจ

No comments: