Pages

Saturday, October 10, 2009

เพลง ขอบใจ Potato




ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ นี่













เนื้อเพลง ขอบใจ Potato

เจียมตัวเอง ตั้งแต่วันที่ได้พบเธอครั้งแรก
รู้ฉันรู้ได้ทันที ใครก็ชอบเธอ
เห็นแล้วปิ๊ง กว่าใครๆที่เคยพบเจอทุกคน
ฉันไม่รู้ผู้โชคดี สุดท้ายได้แก่ใคร

อยู่กับความหวัง ที่มองไม่เห็นทาง
อาจจะช้ำ ผิดหวัง ฉันไม่อยากฝันไกล

ขอแค่ขอบใจ แบ่งให้ฉันได้ไหมเธอ
ฉันจะขอบใจ แค่ได้รู้ว่าเธอมีฉันอยู่
แม้ไม่ใช่ตรงกลางหัวใจ

ของหรูๆ อย่างใครๆที่ได้ทุ่มเทให้เธอ
จนปัญญาฉันไม่มี พกมาแต่ใจ

อยู่กับความหวัง ที่มองไม่เห็นทาง
อาจจะช้ำ ผิดหวัง ฉันไม่อยากฝันไกล

ขอแค่ขอบใจ แบ่งให้ฉันได้ไหมเธอ
ฉันจะขอบใจ แค่ได้รู้ว่าเธอมีฉันอยู่
แม้ไม่ใช่ตรงกลางหัวใจ

ขอแค่ขอบใจ แบ่งให้ฉันได้ไหมเธอ
ฉันจะขอบใจ แค่ได้รู้ว่าเธอมีฉันอยู่
แม้ไม่ใช่ตรงกลางหัวใจ

No comments: