Pages

Monday, October 12, 2009

เพลง ผิดทุกข้อ เล้าโลม



ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ นี่













เนื้อเพลง ผิดทุกข้อ

แต่ก่อนก็รักนะ เรียกเราหวานใจ
เปลี่ยนจี๊จ๊า เอะอะวี๊ดใส่
ก็เพิ่งเข้าใจ เธอเจอของใหม่สเป็คเธอ

ชมแต่ของเค้า ประมาณว่าเห่อ
แต่พอของฉันเธอบอกของเกร่อ
ถ้อยคำซึ้งใจเธอบอกเลี่ยงไป ไม่เห็นน่าฟัง

* ที่เคยเป็นฉันที่เธอว่าดี แต่มาวันนี้ รำคาญ ซะงั้น
เธอได้ใจฉันหมดแล้ว คงไม่มีเหลือให้เธอผูกพัน

** ก็คนไม่รักทำอะไรก็ไม่ถูก ก็คนหมดรักทำอะไรก็ไม่โดน
เมื่อเบื่อกันแล้วที่เคยดีๆ ก็มีแต่วุ่นวาย
ก็เธอไม่รักทำอะไรก็ผิด เก่าๆอย่างฉันจะเหลืออะไร
ก็รู้ตัวดีวันนี้ฉันมันส่วนเกิน ไปรักเค้าเลยง่ายกว่า

ตอนที่คบฉันบอกแนวนี้เลย แต่พอเห็นเค้าบอกเราโครตเชย
จะ ก ข ง ผิดมันทุกข้อ ชอบเม้นวุ่นวาย

ซ้ำ *,**

เฮ้…เฮ้..เฮ้..เฮ้..เฮ้..เฮ้

ที่เคยเป็นฉันที่เธอว่าดีแต่มาวันนี้ รำคาญ
ซะงั้น คงไม่มี เหลือให้เธอผูกพัน

ซ้ำ **

เธอไม่รักใช่ไหม..เธอไม่รักใช่ไหม…
เธอไม่รักใช่ไหม..เธอไม่รักใช่ไหม..
ไป รักเค้าเลยง่ายกว่า..
เธอไม่รักใช่ไหม..เธอไม่รักใช่ไหม…
เธอไม่รักใช่ไหม

No comments: