Pages

Saturday, October 10, 2009

เพลง แลกกับการได้รักเธอ น้ำชา



ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ นี่













เนื้อเพลง แลกกับการได้รักเธอ น้ำชา

บางคราว คำตอบที่ตามค้นหาก็ว่างเปล่า
สัมผัสกับความรักได้เพียงเงา
ชั่วครั้งชั่วคราวแล้วเลยผ่าน กับวันเวลาที่เพ้อไป
แต่บางคน ไม่เกี่ยวกับเหตุและผลซะเท่าไหร่
กลับคงยังฝังแน่นในใจ ยิ่งลึกลงไป
แม้ความจริงไม่มีวันได้รักกัน
* ตลอดเวลาฉันรู้ ว่าเธอรักใคร
ตลอดเวลารู้ไหม ว่าฉันรักเธอ
คนที่โชคชะตา ช่วยนำทางมาเจอ
แต่ไม่ให้เธอเป็นของฉัน
หวังบนความผิดหวัง ยิ้มทั้งน้ำตา
กอบเก็บวันเวลาที่มันเลยผ่าน
เก็บความนัยหัวใจ ให้อยู่แค่ในฝัน
แลกกับการได้รักเธอ
บางที บางอย่างในชีวิตนี้ก็วุ่นวาย
สิ่งที่เราได้รับมันมา และเสียมันไป
ให้หัวใจบอกเราเองว่าคุ้มกัน
ซ้ำ *
ตราบมีลมหายใจ ให้ช่วยจำว่าฉัน
ไม่มีไม่รักเธอ…

No comments: