Pages

Saturday, October 10, 2009

เพลง พระจันทร์ดวงเก่า Potato




ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ นี่













เนื้อเพลง พระจันทร์ดวงเก่า Potato

ก็เหนื่อยกับความรัก ก็อยากที่จะลองพักใจสักที
อยากจะบินหนี หนีใครบางคนที่วนเวียนมา ทำร้ายกัน

มันเป็นเวลายาวนานที่ฉันยอม
เพราะฉันไม่พร้อมเสียใจที่เคยผ่าน
มันจะไม่มีฉันคนดี มีแต่ฉันคนเดิม ก่อนเจอเธอเมื่อวันวาน

* ปลดปล่อยตัวเอง ปล่อยวางเรื่องราว
จะกลับไปนอนมองพระจันทร์ดวงเก่า
มองดาวบนฟ้าไกล และทิ้งกายในคืนที่พร่างพราว
หยุดหลอกตัวเองตัดใจเสียที เมื่อก่อนชีวิตนี้ไม่มีเขา
เราก็ไม่ตาย ในเวลานี้ใจต้องรักตัวเอง

สายลมโบกบรรเลง คล้ายเป็นเพลงที่มาปลอบใจฉัน
สัญญากับดวงจันทร์ ไม่มีวันจะมองกลับไปข้างหลัง

ซ้ำ *

No comments: