Pages

Saturday, October 10, 2009

เพลง ไม่น่าเลย Potato



ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ นี่














เนื้อเพลง ไม่น่าเลย Potato
คำร้อง ยุพวัฒน์ แก้วชนะ
ทำนอง อิทธิพล สี่ประการพร / ยุพวัฒน์ แก้วชนะ


เธอดูดี.. กว่าใคร.. ใคร.. ฉันประทับใจ… เธอ.. เธอๆๆๆ
ในทุกซีน…ทุกตอนของเธอเลย

เห็นเธอมา… เจอกับตา… ควงมากับเขา.. โอ๊ย… โอ๊ยๆๆๆ
โดนเข้าอย่างจังเล่นเอาฉันหน้าชา…

ทำอย่างนี้ไม่น่าเลย… ทำอย่างนี้ไม่น่าเลย
ทำตัวไม่ค่อยน่ารัก… ไม่ค่อยจะอวดเลยนะ
ไม่น่าทำอย่างนี้เลย

ภาพเธอนั้น… มันติดตา.. ทุกๆเวลา … อยู่… อยู่ในใจฉัน
เล่นเอาฉันไม่หลับไม่นอน… เลย

เธอผ่านมา… แล้วผ่านไป… เธอนั้นรู้ไหม
ฉันหลงใหลคลั่งไคล้… ต้องตกไปเป็นของใครก็ไม่รู้

ทำอย่างนี้ไม่น่าเลย… ทำอย่างนี้ไม่น่าเลย
ทำตัวไม่ค่อยน่ารัก… ไม่ค่อยจะอวดเลยนะ
ไม่น่าทำอย่างนี้เลย

ทำอย่างนี้ไม่น่าเลย… ทำอย่างนี้ไม่น่าเลย
ทำตัวไม่ค่อยน่ารัก… ไม่ค่อยจะอวดเลยนะ
ไม่น่าทำอย่างนี้เลย

ทำอย่างนี้ไม่น่าเลย… ทำอย่างนี้ไม่น่าเลย
ทำตัวไม่ค่อยน่ารัก… ไม่ค่อยจะอวดเลยนะ
ไม่น่าทำอย่างนี้เลย

ทำตัวไม่ค่อยน่ารัก… ไม่ค่อยจะอวดเลยนะ
ไม่น่าทำอย่างนี้เลย

No comments: