Pages

Saturday, October 10, 2009

เพลง อยากเขกหัวตัวเอง น้ำชา



ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ นี่













เนื้อเพลง อยากเขกหัวตัวเอง น้ำชา

จดหมายที่เขียนเอาไว้มากมายก่ายกอง
แต่ไม่ถึงมือเจ้าของ อีเมลล์ที่ชื่อเธอ
ที่ฉันไม่กล้าส่งไป
เพราะกลัวว่าเธอจะไม่อภัยให้ฉันกับสิ่งที่ทำ

ก็รู้ว่าที่แล้วมา ทำเรื่องที่ไม่ค่อยดี
อยากเขกหัวตัวเองทุกทีกับสิ่งที่พูดไป

*จดหมายที่เขียนถึงเธอ
อยากจะขอโทษเธอมากมาย
ทั้งๆที่รู้ว่าสายที่จะกลับตัว


**เสียใจที่สุดทุกทีที่ย้อนเรื่องราวของเรา
เพราะฉันทำตัวโง่เขลา ทั้งทำให้เธอผิดหวัง
เสียใจเมื่อได้ทบทวนสิ่งที่ทำกับเธอก่อนนั้น
เพราะฉันมันเอาแต่ใจ จึงทำให้เธอไม่อยู่กับฉัน

เหลือบหันไปมองรูปเธอน้ำตาก็ไหล
เงียบเหงาจนทนไม่ไหว
ทำใจไม่ได้เลย
ไม่รู้จะทำอย่างไรให้เหมือนอย่างเคย
ยิ่งเห็นว่าเธอเงียบเฉยยิ่งปวดหัวใจ

ก็รู้ว่าที่แล้วมาทำเรื่องที่ไม่ค่อยดี
อยากเขกหัวตัวเองทุกทีกับสิ่งที่พูดไป

ซ้ำ (*),(**),(**)

เพราะฉันมันเอาแต่ใจ..จึงทำให้เธอไม่อยู่กับฉัน

No comments: